Chính sách bảo hành

Showroom Everon luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và dịch vụ tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì vấn đề do lỗi sản xuất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giúp đỡ.

Phương châm làm việc của Trung tâm Bảo Hành

Trung tâm bảo hành của chúng tôi với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.

  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa.
  • Chúng tôi luôn cập nhật các lỗi hỏng hóc của sản phẩm cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Trung tâm bảo hành & bảo trì làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhận sản phẩm đến các bước bảo hành hay bảo trì sản phẩm
  • Công việc bảo trì của chúng tôi luôn theo một quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.
  • Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành.

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành từ 8h đến 21h00 các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

– Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng.

– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

– Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

– Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng hướng dẫn ghi trên sản phẩm.

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ tên sản phẩm và ngày mua hàng.

– Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rách do ngoại lực tác động, trầy xước, cháy, ẩm ướt, hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi kỹ thuật hoặc hãng bảo hành.

Thông tin liên hệ bảo hành: 024 35726168 hoặc hotline: 089 856 6368