Hội nghị khách hàng 2013

Vào chiều ngày 1/3 vừa qua Hội Nghị khách hàng năm 2013 đã được CTCP Everpia tổ chức với sự tham dự của ban giám đốc và bộ phận cùng với hơn 300 đại lý – đại diện khách hàng của EVE trong cả nước. Hướng tới một không khí gần gũi và ấm cúng hội nghị được tổ chức ngay tại nhà máy Văn Lâm, Hưng Yên. Với tâm huyết của mình, hội nghị khách hàng là lời cám ơn chân thành và sâu sắc từ ban giám đốc cùng cán bộ công nhân viên công ty tới các đại lý. Đây cũng là nơi đánh giá kết quả kinh doanh năm vừa qua và xây dựng kế hoạch cho năm tới.
Là một trong những doanh nghiệp lớn nhất của ngành chăn ga gối đệm Việt Nam, trong nhiều năm qua EVE đã không ngừng đổi mới, luôn giữ vững và khẳng định vị thế hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. 2012 là một năm khó khăn với nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng tuy nhiên Công ty vẫn không ngừng mở rộng sản xuất bằng việc khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên và không ngừng mở rộng thị trường bằng việc thành lập Công ty con tại Campuchia và chi nhánh mới tại Đà Nẵng. Trong năm 2013 nhằm phục vụ mọi nhu cầu khách hàng công ty sẽ mở rộng danh mục sản phẩm bao gồm: đồ gỗ nội thất và đồ dùng nhà bếp, nhà tắm. Cũng trong năm nay công ty sẽ hướng tới việc thiết kế và thống nhất lại bảng biển nội thất đại lý trên khắp cả nước nhằm hướng tới một không gian cuốn hút và mang lại sự thoải mái cho toàn bộ khách hàng.
Trong hội nghị năm nay với mong muốn cùng đại lý chung tay nâng tầm thương hiệu, nâng cao doanh số ngài LEE JAE EUN, tổng giám đốc Công ty Cổ phần EVERPIA Việt Nam đã phát biểu như sau: “ Trong thời gian tới chúng ta cần đẩy mạnh hoạt động Marketing, bên cạnh đó là hợp tác giữa công ty và đại lý nhằm tập trung vào các đối tượng như khách sạn, bệnh viện và các doanh nghiệp.
Tại hội nghị, ban Lãnh đạo Công ty Everpia Việt Nam đã trao quà và bằng khen những đại lý có doanh số tốt. Đặc biệt năm nay công ty đã trao phần kỉ niệm chương và phần thưởng lớn cho giải cống hiến, Giải thưởng được gửi đến 15 đại lý những khách hàng đã gắn bó cùng công ty từ những ngày đầu thành lập. Với giải thưởng này công ty mong muốn thể hiện lời cám ơn sâu sắc với những đại lý đã đổng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

 

Trả lời

zalo messanger